1998 hợp cây gì? Những cây hợp tuổi Mậu Dần – Mệnh Thổ

0
1998 hợp cây gì
Cây lưỡi hổ

Có rất nhiều cá nhân sinh năm 1998 hiện nay quan tâm tới việc trồng cây phong thủy theo tuổi. Đây vừa là thú vui giải trí vừa có tác dụng hỗ trợ đem đến nhiều điều may mắn và thành công trong cuộc sống. Cây phong thủy cũng có rất nhiều loại khác nhau. Bạn băn khoăn 1998 hợp cây gì? nên trồng cây phong thủy như thế nào cho hợp tuổi thì hãy cùng giamayhutam.com theo dõi bài viết dưới đây.

1998 – Mệnh Thổ – Mậu Dần theo tử vi lý số

1998 hợp cây gì
Tuổi Mậu Dần theo luận giải tử vi ra sao?

Mệnh Thổ là mệnh có tính trung hòa, đại diện cho đất, nơi sản sinh và phát triển của vạn vật. Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Thổ được đánh giá hợp với các mệnh sau đây:

  • Hỏa sinh Thổ: Mệnh Hỏa là mệnh tương sinh với mệnh Thổ. Khi cháy lửa sẽ bùng lên, sinh ra tro tàn và bồi tụ vào đất.
  • Thổ sinh Kim: Kim loại hình thành dưới đất, được tìm thấy ở trong lòng đất, đại diện cho sự phát triển thế hệ sau.
  • Thổ khắc Thủy: Nước thường bị giới hạn bởi đất.
  • Mộc khắc Thổ: Cây cối đều mọc từ dưới đất lên, chiếm chất dinh dưỡng và diện tích.

Theo phong thủy ngũ hành, người mệnh Thổ là những người mộc mạc, trầm tĩnh, có tính khiêm tốn và không khoa trương. Tính cách những người mệnh Thổ vô cùng dễ chịu, ấm áp, dễ gần, tạo ra chỗ dựa tin cậy cho những người xung quanh.

Mặc dù có vẻ ngoài trầm tính nhưng nội bên trong những người tuổi 1998 vẫn còn thứ gì đó ẩn sâu. Nó thực sự phát triển, bùng nổ mạnh mẽ hơn nếu có thứ gì đó tác động vào.

Trong công việc, những người tuổi Mậu Dần khá tỉ mỉ, biết cách tổ chức và sắp xếp hợp lý. Họ luôn có những mục tiêu nhất định trong cuộc đời và luôn nỗ lực không ngừng để đạt được mục tiêu đó.

1998 hợp cây gì? Những loài cây hợp tuổi Mậu Dần

Nếu bạn sinh năm 1998, băn khoăn nên trồng cây gì, hãy đọc phân tích tại bài viết này. Bản thân người sinh năm 1998 mang mệnh Thổ. Đây là mệnh không thực sự phù hợp trồng cây cho lắm. Bởi vì theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì Mộc khắc Thổ. Trồng cây sẽ không giúp gì được bạn nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Do đó trước khi trồng cây thì bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận và tỉ mỉ.

98 hợp cây gì? Mặc dù mệnh cách có lẽ không hợp với trồng cây phong thủy cho lắm nhưng các chuyên gia vẫn nghiên cứu và đưa tới cho những người tuổi Mậu Dần một vài gợi ý về cây trồng. Gồm có:

Cây Trầu Bà

1998 hợp cây gì
Cây Trầu Bà

Tuổi Mậu Dần là tuổi được đi đây đi đó, luôn bận rộn với công việc và có nhiều tham vọng vươn tới đỉnh cao mới. Người tuổi Mậu Dần trong kinh doanh vô cùng tốt, có quý nhân phù trợ và rất dễ phát tài. 

Sinh năm 1998 hợp với cây gì? Người tuổi này nếu muốn gia tăng tài vận phong thủy thì nên mua ngay một chậu cây Trầu Bà để giữ được phúc khí cho gia đình. Loại cây này khi trồng trong nhà vừa giúp thanh lọc không khí, mang tới cái mát trong lành và thoáng đãng trong nhà lại còn rất tốt cho sức khỏe, phù hợp với phong thuỷ. 

Cây Lan quân tử

1998 hợp cây gì
Cây Lan quân tử

Những người tuổi Mậu Dần 1998 thường vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế, hiểu được  người khác. Trong cuộc sống nếu muốn nắm bắt cơ hội sẽ có tỷ lệ thành công vô cùng cao, con đường sự nghiệp thăng hoa. 

1998 hợp cây phong thủy gì? Đối với người tuổi Mậu Dần 1998, loại cây phong thủy hợp tuổi được chọn là Lan quân tử. Đây là loại cây giúp cho gia chủ tăng vận đón tài lộc, tiến tới các đỉnh cao mới.

Cây Lan quân tử có thời điểm nở vào đúng Tết âm nên trồng tại nhà vừa có tác dụng bổ trợ vận mệnh vừa là loài cây trang trí đón tài lộc vô cùng hợp lý, báo hiệu một năm với nhiều thịnh vượng và may mắn.

Cây lưỡi hổ

1998 hợp cây gì
Cây lưỡi hổ

Những người sinh năm Mậu Dần là những người vô cùng chịu khó và cẩn thận trong công việc cũng như cuộc sống. Người tuổi này nên trồng cây lưỡi hổ để cải thiện vận mệnh, trợ giúp tăng may mắn.

Trồng một vài cây lưỡi hổ trong không gian làm việc, phòng ngủ giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu, vừa phù hợp với thiết kế và tạo sự mới mẻ cho căn phòng.

Cây Sen đá

Người tuổi Mậu Dần mệnh Thổ là người dễ gần, biết thích ứng với nhiều hoàn cảnh trong cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ bên người. Một chậu sen đá sẽ giúp bạn giữ gìn tiền tài và nhận được sự hỗ trợ của quý nhân để công việc và cuộc sống được thăng hoa hơn.

Loại sen đá được nhiều lựa chọn nhất đó là Sen đá phật bà, có hình dạng giống hoa sen với các lá được sắp xếp tỏa đều xung quanh. Loại sen này dễ dàng chăm sóc và cũng có sức sống khá dẻo dai nên thích hợp với những văn phòng nhỏ nhắn, gọn gàng sẽ nâng giá trị thẩm mĩ trong ngôi nhà của bạn lên rất nhiều.

Cây xương rồng

1998 hợp cây gì
Cây xương rồng

Những người tuổi Mậu Dần thường có cung tài lộc vô cùng tốt, tiền tài luôn rủng rỉnh. Để có thể tiết kiệm được tiền, nâng cao vận khí đúng nghĩa thì cây hợp tuổi Dần 1998 nên lựa chọn là cây xương rồng. Đây là một trong những dòng cây phong thủy có tác dụng trợ phú quý, đưa tài lộc tới nhà.

Cây xương rồng cũng là một loài cây vô cùng dễ trồng, dễ sống. Bạn hoàn toàn có thể đặt cây ở bất kỳ đâu trong không gian nhà mình đều được hết. Đặt cây ở gần cửa hướng đông nam được thì càng tốt, cây sẽ giúp bạn hút nhiều tài lộc và may mắn nhất. 

Trong quá trình trồng cây xương rồng, bạn cũng nên chú ý cẩn thận nếu nhà có trẻ nhỏ. Trong thành phần nhựa cây có chứa một chút chất độc nếu ăn phải, hãy cân nhắc tới vấn đề này.

Cây trúc nhật vàng

1998 hợp cây gì
Cây trúc nhật vàng

Người sinh năm Mậu Dần mệnh Thổ là những người có tính tình vô cùng thẳng thắn. Trong cuộc sống họ biết đối nhân xử thế khéo léo nên có rất nhiều mối quan hệ trong xã hội. Để cải thiện vấn đề phong thủy, những người tuổi này nên lựa chọn trồng một vài loại cây. Cây hợp tuổi 1998 được mô tả là cây trúc nhật vàng. Đây là một loại cây đem đến điềm may mắn, hỗ trợ gia chủ cải thiện về mặt tài chính, đường sự nghiệp cũng được thăng tiến hơn.

Cây trúc nhật vàng cũng là một loại cây dễ trồng, sinh trưởng và phát triển tốt với điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Chỉ cần để ở nơi thoáng mát thì cây này sẽ tự khắc tươi tốt, đem lại sự tươi mới, trong lành và may mắn cho gia chủ. 

Cây cô tòng lá đốm

1998 hợp cây gì
Cây cô tòng lá đốm

Những người sinh năm Hổ là những người có sức khỏe vô cùng tốt, tính cách dễ gần, khoan dung và độ lượng. Nam giới tuổi hổ là người có tham vọng vươn lên, thống trị và đứng trên đầu chuỗi. Những người như vậy thường có chỗ đứng rất tốt ngoài xã hội, có khả năng cạnh tranh và làm chủ được bản thân.

Điều này cũng tạo nên đặc điểm dễ nhận biết người tuổi hổ so với các tuổi khác. Theo nghiên cứu phong thủy, những người tuổi Mậu Dần nên trồng cây cô tòng lá đốm tại nhà để tăng may mắn, cải thiện vận mệnh cho bản thân. Cây cô tòng lá đốm sẽ giúp bạn hóa giải sát khí, đem tới may mắn, tạo ra sự hưng vượng và phát tài.

Đây cũng là một loại cây vô cùng dễ trồng, thích ứng với nhiều điều kiện sinh trưởng khác nhau. Có thể trồng ở cả các khu vực đất đai cằn cỗi, chỉ cần có độ ẩm là cây dễ dàng phát triển và sinh trưởng. Trồng cô tòng lá đốm vừa có tác dụng trang trí không gian sống tươi mát vừa có tác dụng hút tài lộc vào nhà.

Các thông tin đã giải đáp cụ thể cho bạn đọc 1998 hợp cây gì? Cây phong thủy theo tuổi Mậu Dần chi tiết nhất. Đây là những loại cây có tác dụng hỗ trợ bản mệnh rất tốt, khi trồng cây vừa có tác dụng phong thủy vừa có tác dụng lọc không khí trong nhà.

Xem thêm: