1974 hợp màu gì? Cách chọn màu phong thủy cho tuổi Giáp Dần

0
1974 sẽ hợp với màu gì nhất?

Có thể nói rằng phong thủy có vai trò vô cùng lớn đối với con người chúng ta. Người phương Đông cũng vô cùng coi trọng phong thủy, dựa vào thuyết ngũ hành âm dương để lựa chọn đúng màu sắc tương hợp, giúp gia tăng may mắn rất tốt. Tuổi Giáp Dần là một trong những tuổi có tính ương bướng, làm việc theo cảm tính. Để giảm bớt vấn đề rủi ro, bạn nên lựa chọn màu sắc hợp phong thủy. 1974 hợp màu gì? Làm sao để xác định được màu hợp bản mệnh?

1974 sẽ hợp với màu gì nhất?

1974 sẽ hợp với màu gì nhất?

Sinh năm 1974 mệnh gì? Sinh năm 1974 hợp mệnh gì?

Sinh năm 1974 theo như ngũ hành thì tuổi này thuộc mệnh Thủy – Đại Khê Thủy – dòng nước lớn trong rừng sâu. Những người tuổi 1974 thường có tính cách khá mạnh mẽ, thường làm theo quyết định của mình mà ít khi nghe theo người khác. Khi hành động, họ khó có thể kiềm chế được cảm xúc của mình, tính cách lại thay đổi thất thường. Vì vậy tuổi 1974 – Giáp Dần thường khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, khó chịu khi tiếp xúc.

Sinh năm 1974 tuổi gì?

Chúng ta sẽ dựa vào ngũ hành để xác định xem tuổi 1974 là mệnh gì, tuổi gì. Chiếu theo các thông tin thì 1974 được bắt đầu từ ngày 23/01/1974 đến hết ngày 10/02/1975 dương lịch. Những người sinh trong khoảng thời gian này sẽ cầm tinh con cọp.

Xem màu sắc tương sinh tương khắc theo quy luật ngũ hành

1974 thuộc tuổi Giáp Dần, cầm tinh con cọp

Theo như cách tính tương sinh tương khắc thì Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc. Người mệnh Thủy sẽ hợp với mệnh Kim và mệnh Mộc. Tương tự đó chúng ta tính được tuổi này sẽ khắc mệnh gì. Cụ thể thì mệnh Thủy và mệnh Thổ, mệnh Hỏa sẽ khắc nhau. Vì thế giữa người mệnh Thủy với mệnh Hỏa và mệnh Thổ thường không hòa hợp.

Ngoài ra chúng ta có thể tính được tam hợp của tuổi này. Cụ thể tuổi Dần sẽ hợp với người tuổi Ngọ, tuổi Tuất. Ba tuổi này kết hợp với nhau trong làm ăn hay hôn nhân đều đạt được kết quả vô cùng viên mãn.

Ngoài ra thì tuổi Dần không được kết hợp với tuổi Tỵ, Thân, Hợi. Đây là các tuổi tạo với nhau thành Tứ hành xung, sẽ khiến mối quan hệ đôi bên bất hòa. Nếu giao hữu xảy ra xung đột sẽ khiến đôi bên hận thù, khó tha thứ cho nhau.

>> Xem thêm: 

Tuổi Dần 1974 hợp màu gì?

1974 thì hợp màu gì với bản mệnh nhất?

1974 thì hợp màu gì với bản mệnh nhất?

Nhất Vận – Nhì Mệnh – Tam Phong Thủy – Tứ Gia Tiên – Ngũ Đèn Sách” Đây là câu nói khá chuẩn. Việc áp dụng phong thủy tính được vận mệnh của một người thực sự không thể xem thường được. 

Nếu bạn sinh năm 1974, băn khoăn 1974 hợp màu gì thì nên tính toán và tham khảo cho thật kỹ, chọn được màu sắc phù hợp giúp cho vận mệnh của bạn được cải thiện theo hướng tích cực. Vậy sinh năm 1974 hợp màu gì?

Màu sắc tương sinh: Mệnh Thủy được nhận xét nên sử dụng các loại trang sức, đồ vật có màu sắc xám, trắng, ghi thuộc mệnh Kim. Đây là màu sắc tương sinh cho tuổi này. Kim sinh ra Thủy, nếu người mệnh Thủy sử dụng màu sắc tương hợp của mệnh Kim sẽ kích thích năng lượng của bản mệnh phát triển tốt nhất. Từ đó thì cuộc đời, sự nghiệp, hôn nhân được thăng hoa và viên mãn hơn.

Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1974 thuộc mệnh Thủy. Màu sắc tương hợp với mệnh thủy là màu đen hoặc xanh lam. Sử dụng màu sắc tương hợp cũng giúp người mệnh thủy bổ sung nguồn năng lượng tích cực, khơi thông dòng chảy sinh khí, đem lại may mắn.

Xem màu sắc tương sinh tương khắc

Xem màu sắc tương sinh tương khắc theo quy luật ngũ hành

Màu khắc chế: Ngoài các màu bổ trợ vận mệnh thì người mệnh thủy cũng có nhiều màu khắc chế cần tránh. Cụ thể thì tuổi 1974 nên tránh sử dụng màu tím, hồng, đỏ. Đây là các màu sắc thuộc hành Hỏa. Mà Hỏa thì khắc Thủy nên người mệnh Thủy sử dụng các màu xung đột này sẽ khiến bản thân tổn hao khí lực, không được may mắn trong cuộc sống.

Màu kiêng kỵ: Ngoài màu khắc bản mệnh thì tuổi 1974 nên tránh sử dụng màu nâu đất, màu vàng. Đây là những màu sắc thuộc mệnh Thổ, mệnh Thổ làm cho Thủy bị yếu đi, gây ra tình trạng cản trở hoặc ức chế năng lượng của mệnh Thủy. 

Tổng kết lại, việc chọn màu sắc hợp phong thủy cho người tuổi 1974 vô cùng quan trọng. Bài viết trên cũng đã tổng hợp cho bạn 19974 hợp màu gì một cách đầy đủ nhất, hãy cân nhắc bỏ túi nếu bạn sinh năm này để lựa chọn cho mình màu sắc phong thủy phù hợp nhất nhé.